• DAY 1-2
  • DAY 3
  • DAY 4
  • DAY 5
  • DAY 6-7
  • เงื่อนไขและค่าบริการ
1
จ. 23 ต.ค. 66
กรุงเทพฯ
21.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้นที่ 4 ประตูที่ 2

เคาน์เตอร์เช็คอินการบินไทย เคาน์เตอร์เช็คอินแถว C/D

เจ้าหน้าที่เวิลด์เซอร์ไพร้ส คอยต้อนรับ พร้อมอำนวยความสะดวก
2
อ. 24 ต.ค. 66
กรุงเทพฯ – นาโกย่า – ช่องเขาเอะนะ – นั่งเรือชมความงามช่องเขาเอะนะ – นากาซึกาวะ – มาโกเมะ – ทะเลสสาบซูวะ

เช้า

00.05 น. โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG644 นำท่านเหินฟ้าสู่ นาโกย่า

เชิญท่านนอนหลับพักผ่อนตามอัธยาศัย

พักค้างแรมบนเครื่องบิน

เช้า อาหารเช้าบริการบนเครื่องบินพร้อมเครื่องดื่ม

08.00 น. ถึงท่าอากาศยานชูบุเซ็นแทรร์ นาโกย่า 

หลังพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและ ศุลกากรพร้อมตรวจเช็คสัมภาระแล้ว นำท่านเดินทางสู่ ช่องเขาเอะนะ (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 1.45-2 ชั่วโมง)

จากนั้นนำท่าน นั่งเรือชมความงามช่องเขาเอะนะ บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยหินรูปต่างๆมากมาย เกิดโดยธรรมชาติ รูปร่างและความสวยงามของบรรยากาศจะเปลี่ยนไปในแต่ละฤดูกาล

กลางวัน

อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ร้านอาหารท้องถิ่นเก่าแก่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ หุบเขาเอนะ บริการท่านด้วยเซ็ตอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ที่เรียกกันว่าไคเซกิ รังสรรทุกจากวัตถุดิบตามฤดูที่คัดสรรมาอย่างดี

หมายเหตุ : รูปภาพร้านและอาหารเป็นเพียงตัวอย่างเพื่อการนำเสนองานเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามวัตถุดิบของทางร้าน

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ นากาซึกาวะ จุดกึ่งกลางของเส้นทางนากาเซนโดะ หรือ เส้นทางเชื่อมระหว่างเกียวโตและโตเกียวในปัจจุบัน

แล้วนำท่านเดินทางสู่ มาโกเมะ หนึ่งในจุดพักแรมที่มีมากกว่า 60 แห่งบนเส้นทางนากาเซนโดะ 

สองฟากฝั่งของเส้นทางที่ปูด้วยพื้นหินนี้ เต็มไปด้วยร้านรวงและสถาปัตยกรรมเก่าแก่เรียงรายอยู่ ปัจจุบันปรับเป็นร้านค้าต่างๆ  โรงแรม เรียวกังมากมาย และได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี เหมือนให้ท่านได้ย้อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศของเมื่อสมัย 400 ปีที่แล้วได้ ณ ที่นี้

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบซวะ ในจังหวัดนางาโน่  เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด มีความยาวรอบทะเลสาบประมาณ 15.9 กิโลเมตร เป็นทะเลสาบที่กว้างใหญ่ และสวยงาม จนเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อดังของญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Your Name ของผู้กำกับชินไค มาโกโตะ

ค่ำ

อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

บริการท่านด้วยอาหารชุดไคเซกิ อาหารแต่ละจานได้ถูกบรรจงตกแต่งอย่างสวยงาม ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ในแต่ละฤดูเป็นของขึ้นชื่อในภูมิภาค

*หมายเหตุ : รูปภาพร้านและอาหารเป็นเพียงตัวอย่างเพื่อการนำเสนองานเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามวัตถุดิบของทางร้าน

พักค้างแรม ณ โรงแรม Beniya หรือในระดับเดียวกัน

3
พ. 25 ต.ค. 66
ทะเลสสาบซูวะ – ปราสาทมัตสึโมโต้– กิจกรรมทำโซบะ – ฟาร์มวาซาบิ– มัตสึโมโต

เช้า

อาหารเช้า ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ ปราสาทมัตสโมโต้ จุดแวะชมที่สำคัญของเมือง ซึ่งถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1504 ระหว่างช่วงที่โกลาหลของสงครามกลางเมือง โดยที่ กำแพงหิน กับ คูน้ำที่อยู่รอบปราสาทแห่งนี้เท่านั้นที่ยังคงสภาพเดิมเหมือนเมื่อครั้งอดีต

บางครั้งปราสาทหลังนี้ก็ถูกเรียกว่า “ปราสาทอีกา” หรือ “ปราสาทดำ” นั่นก็เพราะด้านนอกของปราสาทได้ใช้สีดำเป็นสีหลักในการก่อสร้าง 

จากนั้น ให้ท่านได้สัมผัสกับ กิจกรรมทำโซบะ ชื่อดังของภูมิภาคนากาโน่ โดยผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้ และสอนท่านทำโซบะด้วยมือของท่านเอง พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน

กลางวัน

อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 

บริการท่านด้วย เมนู โซบะ อาหารประเภทเส้นแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และเป็นอาหารขึ้นชือของภูมิภาคนากาโน่

*หมายเหตุ : รูปภาพร้านและอาหารเป็นเพียงตัวอย่างเพื่อการนำเสนองานเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามวัตถุดิบของทางร้าน หลังอาหาร นำท่านสู่ ฟาร์มวาซาบิ พืชพื้นเมืองของประเทศญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก แต่คนส่วนใหญ่จะรู้จักวาซาบิว่าเป็นเพียงเครื่องปรุงรส ที่ช่วยทำให้รสชาติอาหารอร่อยยิ่งขึ้น แต่ที่ประเทศญี่ปุ่น เขานำวาซาบิมาทำเป็นสินค้ามากมาย หลากหลายชนิด อาทิเช่น ไอศกรีม น้ำสลัดวาซาบิ ผงวาซาบิโรยข้าว ฯลฯ อิสระให้ท่านได้เดินชมฟาร์มวาซาบิ และ ลิ้มลองรสชาติของอาหารหลากหลายชนิดที่ทำจากวาซาบิ โดยเฉพาะไอศกรีมวาซาบิ

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทาง เข้าสู่ ฮาคุบะ

ค่ำ

อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ภายในโรงแรม

บริการท่านด้วย เมนูอาหารแบบตะวันตก ที่วัตถุดิบสด ใหม่ วัตถุดิบเหล่านั้นล้วนมาจากท้องถิ่น ปรุงรสด้วยเชฟผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำเสิร์ฟให้แก่ทุกท่าน

*หมายเหตุ : รูปภาพร้านและอาหารเป็นเพียงตัวอย่างเพื่อการนำเสนองานเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามวัตถุดิบของทางร้าน

หลังอาหาร อิสระให้ทุกท่านได้แช่น้ำแร่ร้อนรวมแบบญี่ปุ่น หรือออนเซ็น ทั้งนี้มีความเชื่อกันมาแต่โบราณว่าการอาบน้ำแร่นั้นช่วยให้ผิวพรรณสดใส ช่วยการไหลเวียนของโลหิต และเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกายอย่างมากทีเดียว

พักค้างแรม ณ โรงแรม Courtyard by Marriott Hakuba หรือในระดับเดียวกัน

4
พฤ. 26 ต.ค. 66
มัตสึโมโต้ – กระเช้าไฟฟ้าชินโฮตากะโรปเวย์ – คามิโกจิ – ทาคายาม่า

เช้า

อาหารเช้า ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ เทือกเขาเจแปนแอลป์ เพื่อขึ้น กระเช้าไฟฟ้าชินโฮตากะโรปเวย์ จากสถานีชินโฮตากะออนเซ็น ซึ่งมีความสูง 1,117 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สู่ความสูงกว่า 2,156 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ด้วยกระจกบานใหญ่ของกระเช้า 2 ชั้นแห่งแรกในญี่ปุ่น  

กระเช้าที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ทำให้ท่านได้ใกล้ชิดกับทิวทัศน์อันงดงามของเทือกเขาแจแปนแอลป์ยิ่งขึ้น

กลางวัน

อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

หลังอาหาร นำท่านสู่ อุทยานแห่งชาติจูบุซันกาคุ อุทยานแห่งชาติของญี่ปุ่น เป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ สวยงาม เพื่อเดินทางสู่ คามิโกจิ  

นำท่านเดินชม คามิโกจิ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่มีชื่อเสียง

ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ทำให้ได้รับการขนานนามว่าเป็นภูเขารีสอร์ต สมัยก่อนบริเวณนี้ไม่เป็นที่รู้จัก จนกระทั่งปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 มิชชันนารีชาวอังกฤษชื่อ นายวอลเตอร์ เวสตัน ได้ค้นพบ และเขียนแนะนำคามิโกจิ ลงในหนังสือของเขา ที่นี่จึงกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในเวลาต่อมา ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของ สะพานคัปปะบาชิ สัญลักษณ์ของคามิโกจิ ที่ทอดข้ามแม่น้ำอะซึสะ เป็นสะพานแขวนที่ทำด้วยไม้ หากยืนบนสะพาน จะสามารถเห็นได้ทั้งเทือกเขายะเกะตะเกะ และเทือกเขาโฮตากะทางด้านเหนือ

พิเศษ ให้ท่านสัมผัสประสบการณ์ชิมชีสเค้กสูตรพิเศษ เฉพาะคามิโกจิ ด้วยครีมชีสที่รสชาติหอมหวาน พร้อมจิบชาท่ามกลางธรรมชาติแสนสวยงาม เสมือนภาพวาดที่มีตัวตนจริง ณ คามิโกจิ

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทาง เข้าสู่ ทาคายาม่า ที่ได้ชื่อว่า “ลิตเติ้ลเกียวโต” เป็นเมืองขนาดเล็กน่ารักตั้งอยู่ในหุบเขาที่ยังคงดูแลวัด ศาลเจ้า แม่น้ำ สะพาน ตลาดเช้า และบรรยากาศแบบเมือง

ค่ำ

อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

บริการท่านด้วยเมนูไคเซกิ หรือ เซตอาหารญี่ปุ่นตามฤดูกาลซึ่งจะรวบรวมวัตถุดิบ
รสชาติเยี่ยม สดใหม่ นำมาปรุงเป็นอาหาร ให้ท่านได้ลิ้มลอง อย่างหลากหลาย

*หมายเหตุ : รูปภาพร้านและอาหารเป็นเพียงตัวอย่างเพื่อการนำเสนองานเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามวัตถุดิบของทางร้าน

หลังอาหารค่ำ อิสระให้ท่านได้อาบน้ำแร่รวมแบบญี่ปุ่น หรือออนเซ็นภายในโรงแรมที่พัก 

พักค้างแรม ณ โรงแรม Ouan Hotel Takayama หรือในระดับเดียวกัน

5
ศ. 27 ต.ค. 66
ทาคายาม่า – ตลาดเช้าริมแม่น้ำมิยากาว่า – เขตเมืองเก่าซันมาชิซูจิ – หมู่บ้านชิราคาว่า – ทาคายาม่า

เช้า

อาหารเช้า ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

หลังอาหารเช้า นำท่านสัมผัสบรรยากาศของ ตลาดเช้าริมแม่น้ำมิยากาว่า ซึ่งไหลผ่านกลางเมืองทาคายามา ท่านจะได้พบกับผักนานาชนิด ทั้งผักสด และผักดอง ผลไม้หลากหลาย อาหารพื้นเมืองที่ปรุงสดๆ ของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ มากมาย ตลาดเช้าเริ่มตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึงเที่ยงวัน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านเช่าชุดกิโมโน ให้ท่านได้ สวมชุดกิโมโน ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของญี่ปุ่น และถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก

แล้วนำท่านเดินชม เขตเมืองเก่าซันมาชิซูจิ ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารัก ๆ ที่ยังคงอนุรักษ์รูปแบบของบ้านในสมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อน ให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองและเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจ

กลางวัน

อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ร้านอาหาร ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟท่านด้วยเมนูเนื้อฮิดะแห่งทาคายาม่า ที่ต้องห้ามพลาด เมื่อมาเยือนถึงถิ่น ซึ่งเป็นเนื้อที่มี ความนุ่ม หอม อร่อย แทบละลายในปาก

*หมายเหตุ : รูปภาพร้านและอาหารเป็นเพียงตัวอย่างเพื่อการนำเสนองานเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามวัตถุดิบของทางร้าน

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชิราคาว่า หมู่บ้านที่ได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี ค.ศ. 1995  (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 1 ชั่วโมง) 

แล้วนำท่านเที่ยวชม หมู่บ้านชิราคาว่า บ้านในแบบกัสโช-สึคุริ ซึ่งเป็นแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ชื่อนี้ได้มาจากคำว่า กัสโช ซึ่งแปลว่าพนมมือ ตามรูปแบบของบ้านที่หลังคาชันถึง 60 องศา มีลักษณะคล้ายสองมือที่พนมเข้าหากัน 

ตัวบ้านมีความยาวประมาณ 18 เมตร และมีความกว้าง 10 เมตร ซึ่งโครงสร้างของบ้านสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว แต่ยังคงความแข็งแรงสามารถรองรับหิมะที่ตกมาอย่างหนักในช่วงฤดูหนาวได้ดี

แล้ว นำท่านสู่ จุดชมวิวชิโระยามะ ซึ่งอยู่บริเวณทางทิศเหนือของหมู่บ้าน เป็นจุดที่ท่านสามารถเห็นวิวทิวทัศน์หมู่บ้านมรดกโลกในมุมสูง อิสระให้ท่านถ่ายภาพอันน่าประทับใจเป็นที่ระลึก

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทาง เข้าสู่ ทาคายาม่า

ค่ำ

อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

พักค้างแรม ณ โรงแรม Ouan Hotel Takayama หรือในระดับเดียวกัน
6
ส. 28 ต.ค. 66
ทาคายาม่า – อินุยามะ – เดินชมเมืองเก่าอินุยามะ – ปราสาทอินุยามะ – นาโกย่า – ศาลเจ้าโอสึคันนงและแหล่งช้อปปิ้งย่านโอสึ – ย่านซาคาเอะ – นาโกย่า

เช้า

อาหารเช้า ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ อินุยามะ ซึ่งมีความหมายว่า “ภูเขาแห่งสุนัข” เป็นเมืองในจังหวัดไอจิ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากนาโกย่า มีปราสาทอินุยามะที่มีชื่อเสียง ปราสาทเล็กๆ แต่สวยงาม ซึ่งเป็นหนึ่งในปราสาทไม้ที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น มีแม่น้ำคิโสะอันงดงามไหลผ่านพรมแดนทางตอนเหนือของเมือง ซึ่งมีการจับปลาด้วยนกเป็ดน้ำ

นำท่าน เดินชมเมืองเก่าอินุยามะ ที่มีร้านค้าเรียงรายอยู่ตลอดเส้นทางหน้าปราสาท ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายของที่ระลึก ต่าง ๆ

จากนั้นนำท่านชม ปราสาทอินุยามะ เป็นปราสาทเก่าแก่สมัยเอโดะ สร้างโดย โอดะ โนบุยาสุ ซึ่งเป็นปู่ของจอมทัพโอดะโนบุนางะ ในปี ค.ศ. 1537 มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ปราสาทขาว 

ตัวปราสาทมีความสูงประมาณ 40 เมตร แบ่งเป็น 4 ชั้น ซึ่งชั้นบนสุด สามารถชมทัศนียภาพของแม่น้ำคิโซะได้โดยรอบ 

อิสระให้ท่านชมปราสาทและเก็บภาพเป็นที่ระลึก หรือเดินเล่นใน ตรอกโชวะ ที่มีร้านค้าเรียงรายอยู่ตลอดเส้นทางหน้าปราสาท ทั้งร้านอาหาร ร้านขนมญี่ปุ่น 

ร้านน้ำชา ร้านขายของที่ระลึก และงานฝีมือแสนน่ารักมากมาย และเป็นเมืองที่มีน้องหมาวังมารุคุง เป็นมาสคอตประจำเมือง ไม่ว่าไปที่ไหนก็จะเจอน้องวังมารุคุงเต็มไปหมด ไม่เว้นแม้แต่ป้ายรถเมล์ ถ้วยชาม ของที่ระลึก ต่างก็พากันใช้สัญลักษณ์นี้กันทั้งเมือง

กลางวัน

อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 

บริการท่านด้วยเซ็ตข้าวหน้าปลาไหลร้านดัง ที่ได้รับรางวัล Gold Award จาก Monde Selection ปลาไหลที่ย่างด้วยไฟอ่อนๆ จากถ่านบินโจตัน ถ่านไม้ที่มีคุณภาพสูงกว่าถ่านทั่วๆ ไปมาก ไร้กลิ่น ไร้ควัน ท่านจะได้ลิ้มรสและกลิ่นของข้าวหน้าปลาไหลสูตรเฉพาะของร้าน ที่เสิร์ฟพร้อมกับผักดองและซุปมิโสะ

*หมายเหตุ : รูปภาพร้านและอาหารเป็นเพียงตัวอย่างเพื่อการนำเสนองานเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามวัตถุดิบของทางร้าน

ได้เวลาอันสมควร นำท่านสู่ ศาลเจ้าโอสึคันนงและแหล่งช้อปปิ้งย่านโอสึ (Osu) เป็นหนึ่งในสามของศาลเจ้าบูชาเจ้าแม่กวนอิมที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นวัดประจำตระกูลโอดะ นอกจากนี้ยังมีวัดบันโซจิ ซึ่งโทกุงาวะ อิเอะยาสุ เคยพักอยู่เมื่อครั้งเป็นตัวประกัน อันเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของย่านโอสึ 

เป็นเมืองที่ผสมผสานระหว่าง  ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมสมัยใหม่ และยังเป็นจุดท่องเที่ยวยอดฮิตที่สุดของนาโกย่า ซึ่งนอกจากคนญี่ปุ่นแล้ว นักท่องเที่ยวต่างชาติก็นิยมมาเยี่ยมชมเช่นกัน ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง และชมวัฒนธรรมโอตะคุ อย่างเต็มอิ่มที่ย่านร้านค้า

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านซาคาเอะ ให้ท่านช้อปปิ้งแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของเมือง

นาโงย่า มีสินค้าหลากหลายให้ท่านได้เลือกซื้อ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ร้านค้าต่าง ๆ รวมไปถึงสินค้ามือสอง ในย่านซาคาเอะนี้ ยังเป็นที่ตั้งของ Oasis 21 และ Nagoya TV Tower อีกด้วย

อิสระให้ท่านช้อบปิ้งตามอัธยาศัยจนถึงเวลานัดหมาย

ค่ำ

อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วย เซ็ตเทปันยากิ จากวัตถุดิบชั้นดีตามฤดูกาล และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่น่าจดจำที่เชฟจะปรุงอาหารต่อหน้าคุณ

*หมายเหตุ : รูปภาพร้านและอาหารเป็นเพียงตัวอย่างเพื่อการนำเสนองานเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามวัตถุดิบของทางร้าน

พักค้างแรม ณ โรงแรม Nagoya Marriott Associa หรือในระดับเดียวกัน

7
อา. 29 ต.ค. 66
นาโกย่า – กรุงเทพฯ
เช้า อาหารเช้า ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ นาโกย่า

11.00 น. โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG645 นำท่านเหินฟ้าสู่ประเทศไทย

อาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน

15.00 น. ถึงท่าอากาศยานกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมด้วยความประทับใจ

อัตราค่าบริการ  (ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน ) 

Autumn Kamikochi & Shirakawa-go Surprise!

7 วัน 5 คืน  โดยสายการบินไทย (TG)

23 – 29 ตุลาคม 2566

จำนวนผู้เดินทาง ผู้ใหญ่ ขั้นต่ำ
15 ท่านขึ้นไป
ราคาค่าบริการทัวร์ ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ ท่านละ
85,900 บาท
เด็กอายุ 2 – 6 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ท่านละ
59,900 บาท
พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ
18,900 บาท
หมายเหตุ

– ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการเดินทาง โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก 

– ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิเนื่องจากข้อผิดพลาดทางการพิมพ์

–  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคา หากจำนวนผู้ใหญ่เดินทางต่ำกว่าที่กำหนดไว้จากตารางข้างต้น

กรณีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน ซึ่งผู้เดินทางจะต้องไม่น้อยกว่า 10 ท่าน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 16,000 บาทต่อท่าน

ค่าบริการรวม
– ค่ารถรับส่งตามรายการ

– ค่าห้องพัก สองท่านต่อหนึ่งห้อง ในโรงแรมที่ระบุ หรือในระดับเดียวกัน

– ค่าอาหารตามรายการ

ค่าประกันภัยการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ (รวมเจ็บป่วย) วงเงินท่านละ 2,000,000 บาท

– หัวหน้าทัวร์ และ/หรือ มัคคุเทศก์ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

– ทิปหัวหน้าทัวร์ และ/หรือ มัคคุเทศก์ และ คนขับรถ

– การบริการจัดเตรียมน้ำดื่ม ท่านละ 1 ขวดต่อวัน

พิเศษ! ของพรีเมี่ยม บริการ ณ วันเดินทาง เช่น กระเป๋า Travel Kit, ปกพาสปอร์ทหนังเเท้, คู่มือการเดินทาง, เจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ, หน้ากากอนามัย

ค่าบริการไม่รวม
– ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ

– ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าเครื่องดื่ม

– ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม7%

ดาวน์โหลดโปรแกรมการเดินทาง (PDF)